Các bước chăm sóc da mặt buổi tối

Các bước chăm sóc da buổi tối
Khi đã chuẩn bị đầy đủ các mỹ phẩm cần thiết, hãy tiến hành chăm sóc da buổi tối theo trình tự sử dụng như sau:

Bước 1: Tẩy trang
Với sản phẩm kem, sữa hoặc dầu tẩy trang, hãy đổ lượng sản phẩm vừa đủ ra tay rồi massage nhẹ nhàng các vùng da mặt. Sau đó dùng khăn giấy tẩy trang lau sạch, dùng bông thấm nước tẩy trang lau sạch lại một lần nữa. Với sản phẩm nước tẩy trang thì đơn giản hơn, hãy thấm vào bông tẩy trang rồi lau sạch mặt.

Riêng các khu vực trang điểm đậm như phấn mắt cần đưa tẩy trang gốc dầu và giữ trong khoảng 5 giây trước khi lau để loại bỏ tốt nhất. Lưu ý tẩy trang là nhẹ nhàng làm sạch da chứ không nên kéo da quá mạnh, nhất là vùng mắt vì sẽ gây tổn thương da, dễ hình thành nếp nhăn.

Bước 2: Rửa mặt
Đầu tiên hãy làm ướt mặt của mình bằng nước sạch. Dùng sữa rửa mặt tạo bọt vừa đủ rồi đưa lên massage mặt nhẹ nhàng, cuối cùng rửa sạch lại với nước. Các sản phẩm sữa rửa mặt có hạt (có tác dụng loại bỏ tế bào chết) cần thao tác nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da.

Bước 3: Dùng Toner cân bằng pH
Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, lau khô bằng khăn sạch thì nhỏ lượng vừa đủ Toner ra bông tẩy trang. Dùng bông này thoa đều, nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để Toner có thể thấm vào các lỗ chân lông. Lưu ý không chà xát quá mạnh, cũng chỉ lấy lượng Toner vừa đủ để làm ẩm da mặt.

Bước 4: Dùng Serum
Để Serum dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, bạn hãy nhỏ trực tiếp vài giọt serum lên mũi, trán, cằm, hai bên má rồi massage nhẹ nhàng. Serum thường ở dạng đặc nên khi dùng trên da, bạn có thể thấy hơi dính nhưng nó sẽ nhanh chóng hết khi dưỡng chất đã thấm hết vào da.

Bước 5: Dùng kem dưỡng ẩm
Bạn lấy lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ ra tay (khoảng bằng hạt ngô) rồi chà xát 2 lòng bàn tay với nhau để làm nóng kem. Sau đó đưa kem lên mặt, thoa đều nhẹ nhàng từ dưới lên trên theo hình tròn để dưỡng chất thẩm thấu tốt.
Cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên: 249/12/18 Hà Huy Tập. Đà Nẵng
Hotline : 0905905341
#myphamthiennhien #myphambabau #antoan #babau #thiennhien #organic #antoantuyetdoi #100%thiennhien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *